ท่อเฟล็กซ์เหล็ก / ท่อร้อยสายไฟแบบเหล็ก Flexible Steel Conduit

ท่อเฟล็กซ์เหล็ก Flexible Steel Conduit

ท่อเฟล็กซ์เหล็ก ท่อร้อยสายไฟ Flexible Steel Conduit (ท่อเฟล็กซ์แบบเหล็ก / ท่ออ่อนเหล็กร้อยสายไฟ) ท่อเฟล็กซ์เหล็กร้อยสายไฟ Flexible Steel Conduit วินเนอร์นั้นได้ผ่านการคัดสรรคุณภาพอย่างเต็มที่ ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ

การผลิตและการ QC ท่ออ่อนเหล็กร้อยสายไฟ หรือ ท่อเฟล็กซ์แบบเหล็ก (Flexible Conduit) ได้ถูกนำไปตรวจ สอบวัตถุดิบและคุณสมบัติ เช่น Coating Thickness หรือ Maximum Tension Test ที่สถาบันไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ (Thai EEI) สถาบันเหล็กและเหล็กกล้าแห่งประเทศไทย (ISIT) และ กรมวิยาศาสตร์บริการ ท่านจึงมั่นใจได้เลยว่าสินค้าของเรามีคุณภาพมีเหมาะกับการใช้งานอย่างสมบูรณ์แบบ

ท่อเฟล็กซ์เหล็ก Flexible Steel Conduit








การใช้งานท่อเฟล็กซ์เหล็ก ท่อเฟล็กซ์อ่อนแบบเหล็ก

วิธีการใช้งาน ท่อเฟล็กซ์เหล็ก ท่อเฟล็กซ์เหล็กนั้นใช้ในงานด้านไฟฟ้า เป็นการจัดสายไฟฟ้า เดินสายไฟฟ้าให้ไม่พันกัน ท่อเฟล็กซ์นั้นยังช่วยเรื่องการปกป้องกันการขีดข่วน ทนความร้อน ลดการชำรุดของสายไฟฟ้า มีความอ่อนตัวสูง โค้งงอไปมาและร้อยสายไฟฟ้าได้สะดวก

วัตถุดิบท่อ เฟล็กซ์เหล็ก

วัตถุดิบท่อเฟล็กซ์เหล็ก ท่อเฟล็กซ์แบบเหล็กนั้น แน่นอนก็ย่อมทำมาจากเหล็ก เหล็กรีดเย็นและเคลือบสังกะสีแบบจุ่มร้อน (cold rolled hot-dipped galvanized steel) คุณภาพสูง และยังมีชั้นตอนการทำหรือการผลิตอีกหลายขั้นตอนกว่าจะมาเป็น "ท่อเฟล็กซ์"


Technical Data & Packing
C:\Users\Lenovo\Desktop\P'Ple Web\รายละเอียด\3. ท่ออ่อนเหล็ก\Table-P01-01.jpg




วินเนอร์ WINNER


ติดต่อเรา : บริษัท วินเนอร์ คอนเน็คเตอร์ จำกัด
Winner Connector : ผู้ผลิตและจำหน่าย ท่อร้อยสายไฟฟ้า ท่อเฟล็กซ์ ท่ออ่อนโลหะ ร้อยสายไฟ Flexible Metal Conduit ข้อต่อท่ออีเอ็มที EMT แคล้มจับท่อ ข้อต่อท่อแบบต่างๆ และสินค้าที่ใช้ในงานด้านการเก็บจัดสายไฟฟ้า งานเดินสาย งานจัดระเบียบสายไฟฟ้าและอื่นๆ

วินเนอร์ คอนเน็คเตอร์ Winner Connector
Address: 15 ถนนพรมแดน แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150

Winner Connector Co.,Ltd. Office : ติดต่อเราได้ที่

         ☎  02-894-8544

         📞 081-354-4550

 
Fax : +6682-892-3861
 
E-mail : info@winnerconnector.com
Line ID : winnerconnector

คลิก Google map ไปที่ วินเนอร์ คอนเน็คเตอร์ จำกัด Winner Connector Co.,Ltd.